Thống kê
Hôm nay : 9
Tháng 04 : 36
Năm 2024 : 401
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY KHAI GIẢNG CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN TIỀN HẢI NĂM HỌC 2020-2021

      Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn, trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp các ngành, hôm nay trường Mầm non Thị trấn Tiền Hải long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2020-2021.

         Ngày 05/9/2020 là một ngày thật đặc biệt đối với tất cả cô trò trường Mầm non Thị Trấn. Điều đặc biệt ở đây là trong ngày khai giảng này không giống như mọi năm, các con không tập trung tại sân trường cùng nhau múa hát, cùng nhau đón tiếng trống khai trường mà các con được đón khai giảng  ngay trong nhóm lớp của mình theo Công văn số 918/SGDĐT-VP ngày 01/9/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình. 

        Trong buổi sáng nay  các đồng chí lãnh đạo  Đảng, chính quyền , các ban ngành đoàn thể đã đến dự và chúc mừng nhà trường.

                                      Cô giáo Đoàn Thị Thanh Tâm, Hiệu trưởng đánh trống khai trường 

         Không khí của ngày khai giảng vẫn diễn ra rộn ràng vui vẻ, con trẻ háo hức được phụ huynh đưa tới trường gặp cô gặp bạn. Trong nhóm lớp các cô vẫn tổ chức cho các con múa hát, cờ hoa vui cùng nhau.

           Các đồng chí lãnh đạo địa phương và ban ngành đoàn thể thăm các nhóm lớp, động viên các con

                                                                       Không khí vui vẻ tại lớp học 

         Buổi khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng cũng rất vui vẻ và ý nghĩa. Trong năm học mới có nhiều hứa hẹn  mới Trường Mầm non Thị Trấn sẽ luôn đoàn kết phát huy hết khả năng xây dựng một tập thể phát triển- Vững mạnh xứng đáng là ngôi trường có bề dày thành tích! Chúc cô và trò trường Mầm non Thị Trấn năm học 2020-2021 luôn vững bước đi lên!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan